CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, CHUYỂN HÀNG
I- QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN
Công ty thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại hoặc email, Công ty sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.
Để thuận tiện cho Quý khách hàng khi mua sản phẩm, chúng tôi cung cấp 2 hình thức giao hàng tận nơi như sau:
1-Nhân viên công ty trực tiếp giao đến quý khách:
- Đối với các khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội, Thành phố Hồ Chi Minh nhân viên giao hàng công ty sẽ giao trực tiếp đến khách hàng.
- Thời gian giao hàng đến cho quý khách sẽ được nhân viên giao hàng thống nhất với quý khách và gọi trước khi đến.
- Phí giao hàng là 29.000VNĐ/đơn hàng.
2-Qua đối tác giao hàng:
- Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh hoặc ở các Tỉnh thành khác: chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách hàng qua bên đối tác giao hàng.
- Thời gian giao hàng: Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày làm việc. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.
- Trường hợp hàng đến chậm chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách hàng qua email hoặc điện thoại.
- Khách hàng chi trả chi phí giao hàng và chi phí thu tiền hộ COD(nếu có).
*Đối tác giao hàng:
+ ViettelPost
*Lưu ý:
- Vào thời điểm 16 giờ các ngày (từ thứ 2 đến thứ 6) chúng tôi sẽ dừng việc xử lý đơn hàng, tất cả những đơn hàng đặt mua sau 16 giờ, chúng tôi sẽ chuyển sang ngày hôm sau. Các đơn hàng đặt mua sau 9 giờ ngày thứ 7, chúng tôi sẽ xử lý trong ngày thứ 2 của tuần kế tiếp.
- Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ khi đến với khách hàng, vào các dịp nghỉ lễ/tết theo quy định của Nhà nước, chúng tôi sẽ tạm ngưng phục vụ quý khách. Các đơn hàng đặt mua vào thời điểm này sẽ được xử lý ngay khi kết thúc thời gian nghỉ.
II- TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN
– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số 028 62 634 533 hoặc số hotline 0931 416 616 của Công ty.
– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.